Haldi þið að klukkið hafi ekki náð mér! Ja hérna hér! Að einhver skuli hafa áhuga .....

 

Finnur kallinn, sem gengur undir því merka nafni hér í blogg heimum fjarkinn,var svo innilega skemmtilegur að klukka mig. Og hefst þá upptalningin. Svo fer spennan vaxandi! Því spurningin er : Hver verður klukkaður af mér ????????

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina. 

Póstur og Sími 

Sjómennska

Útvarpsmaður/ útvarpsstjóri hehe geri aðrir betur.

Atvinnu bílstjóri

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.

Gun Smoke (hummmmmm)

Með allt á hreinu

Footloose

Tootsie

Fjórir staðir sem ég hef búið á.

Hafnarfjörður

Reykjavík

Grenivík

Akureyri (síðan Reykjavík og nú Kópavogur)

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

CSI

Dallas

Mattlock

Næturvaktin


Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum :

Flest skúmaskot á landinu (nema Vestfirðir eru eftir)

Danmörk ( og öll hin Norðurlöndin nema Færeyjar)

Holland

Þýskaland

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg :

mbl.is

visir.is

geirinn.is

trukkur.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Steiktar kjötfarsbollur

Lamb

Skötuselur

Soðinn ýsa nýjar rauðar kartöflur með og ekki má gleyma þrumaranum

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Vala á ís (hehehe)

Símaskráin

Landabréfabókin

Leiðarbók Strætó Woundering

Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka

Pétur Guðjónsson (peturg)

Pálmi Guðmundsson (ljosmyndarinn)

Örn Johansen (arnarinns)

Ásgeir Eiríksson  (safinn)

 





Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna :

Heima hjá mér (er það reyndar)

Kaupmannahöfn

Akureyri

Um borð í Disarellu (Viking Line) á siglingu út með Sænska skerjagarðinum á leið til Helsinki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Rósa Pálmarsdóttir

Skemmtilegt;) Alltaf að fræðast betur um þig bróðir sæll.

En Ég er alveg með auka herbergi ef þið viljið renna við á leiðinni um borð í Disarellu - Välkomenn;)

Anna Rósa Pálmarsdóttir, 14.9.2008 kl. 14:43

2 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Já það virðist endalaust vera hægt að koma fólki á óvart  

Disarella, Mariarella og jafnvel Salmonella, í þessi skip er skemmtilegt að ganga um borð.

Hefur ykkur ekki dottið í huga að fara í svona ferðarleg? Og eða jafnvel með Tallinn Line? Fórum þann rúnt 2006 á leið til Finnlands, alveg einstakt, mæli líka með því.

Bestu kveðjur til Sweden úr rokinu,sólinni og rigningunni í Kópavogi, þar sem bráðum 30.000 Íslendingum finnst skemmtilegast að búa.

Kjartan Pálmarsson, 14.9.2008 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

270 dagar til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.