Ég mun biðja fyrir þér.

.......... Þetta voru ekki góðar fréttir sem forsætisráðherra Geir H Haarde segir okkur af sínu einkahögum.

Hvað sem öllum þjóðfélagsmálum við kemur þá eru þetta slæmar fréttir.

Geir., þú ert drengur góður og vona ég svo sannarlega að þér takist að sigrast á þínum veikindum. Ég mun biðja fyrir þér, og senda alla þá verndar engla sem á mínum vegum verða, til þín.

Bestu batakveðjur úr Kópavoginum.


mbl.is Geir: Kosið í maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Gunnarsson

Sammála, Kjartan. Falleg orð og ég tek undir þau.

Jóhannes Gunnarsson, 23.1.2009 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

249 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 972

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband