Þessi dægurlaga texti á vel við á degi sem þessum ........

Ég bið fyrir þér, þegar byrjar að hvessa,

og bátur lífs þíns stígur krappan dans.

Ég bið fyrir þér. Megi allar vættir blessa,

 bátsför þína, jafnt til sjós og lands.

 

Þú átt mig að, er á þig sækja sorgir,

og svartsýnin þig næstum bugað fær.

Þú átt mig að, er allar skýjaborgir,

á þig hrynja, bæði fjær og nær.

 

Öllum mínum sterkust straumum

stefni ég til þín.

Mig dreymir í öllum mínum draumum,

að dag einn þú komir til mín.

 

Upp styttir él og andstreyminu linnir,

og allskyns góðir hlutir fara að ske.

Upp styttir él. Ég óska, að þú finnir,

ávöxt þíns hjarta, á lífsins mikla tré.

Texti: Þórður Árnason og Valgeir Guðjónsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Hæ gæ , við erum voða dugleg í blogginu eða þannig. Piff. Nú er mín komin á Sigló og ætlar að byrja upp á nýtt þar einu sinni enn. Allt er þegar þrennt er, fjórða fullkomið. Jamm ég og Sæunn erum fluttar norður í nafla alheimsins og líður frábærlega. Verðum í bandi.

Bylgja Hafþórsdóttir, 26.1.2009 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

250 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 969

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.