Og hefðir líka fengið RAUTT!!!! Og þriggja mótmæla bann!

....... Þar er greinilegt að karl ræfils tuskan er með brákaða samvisku. Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Það er fínt, má það alveg.

Ég hefði gefið þér rautt vinur Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsog þriggja mótmæla bann.


mbl.is Missti stjórn á skapi sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Johnny Bravo

Hann fær nú gott betur en það, 4-6ár í fangelsi

Johnny Bravo, 26.4.2008 kl. 22:15

2 Smámynd: Ragnheiður

Mér finnst fyrirsögnin hjá þér hrein snilld. Ég hinsvegar fyrir mitt leyti get tekið til greina það sem hann segir, ofbeldi er hinsvegar aldrei réttlætanlegt en enginn maður er það fullkominn að honum verði ekki á mistök í lífinu. Sumir eru bara óheppnari en aðrir og lenda með sín "mistök" í mynd.

Svo er best fyrst ég er hér, að merkja í könnunina þína...ja báðar bara

Ragnheiður , 26.4.2008 kl. 22:31

3 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Alveg rétt Kjartan.

Gleðilegt sumar.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 26.4.2008 kl. 23:55

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

"sneri niður" já... ég hélt hann hefði lamið hann.

Það er ekki hægt að senda þau skilaboð út í samfélagið að það sé í lagi að lemja löggu, jafnvel þó þér finnist hann leiðinlegur. Ef maðurinn fær ekki fangelsisdóm er svo gott sem búið að leyfa almenningi að berja lögguna.

Ingvar Valgeirsson, 27.4.2008 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

270 dagar til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband