Laufás best borgið í höndum núverandi ábúenda

Væri líklega réttast að bjóða Þórarni og hans fjölskyldu Laufás til kaups, enda hefur þessi fallegi staður blómstrað í þeirra tíð og er minni gömlu sveit  gullsígildi.

Svo bendi ég á færslu mína ,,STUÐNINGSYFIRLÝSING TIL HANDA.........''

 


mbl.is Sala Laufáss ekki útilokuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ef Þórarinn hefur ekki efni á að kaupa aðra jörð í Eyjafjarðar- eða Þingeyjarsýslum, hefur hann örugglega ekki ráð á að kaupa Laufás, sem er vildarjörð. Að segja, að af því að staður hafi blómstrað í tíð eins ábúanda og fjölskyldu hans, þá sé honum áfram "bezt borgið" í höndum sömu aðila, virðist fullyrðing, sem einstaklega gleymin verður að teljast á stjórnarskrárvarinn eignarrétt manna, þ.m.t. landeigenda, eins og kirkjan er. – Svo bendi ég á færslu mína hér.

Jón Valur Jensson, 9.2.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Hreinn Skagfjörð Gíslason

 Það eru mannréttindi Þórarinns að fá að búa áfram á Laufási, enda búinn að byggja þar upp, og ef ekki, þá á kirkjan að kaupa hann út, og það veglega,

Hreinn Skagfjörð Gíslason, 10.2.2008 kl. 11:46

3 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

JVJ ekki ætla ég að tjá mig fjárráð Þórarins, enda veit ég ekkert um þau mál og kemur mér ekki við.

Laufás best borgið........... kann að vera fullyrðing, en hvar var prestsetrið Laufás statt í ferðarmannabransanum áður og fyrir komu fjölskyldunnar sem þar býr nú? Að einhverju leyti hlýtur kirkjan að njóta góðs af því, ekki satt?

Ég ÍTREKA!! Hvar er mannlegi þátturinn staddur innan kirkjunnar? Þegar kemur að málum sem þessum.

Kjartan Pálmarsson, 10.2.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

239 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 993

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.