Mér rķs hugur........

......... viš tilhugsuninna!

Žaš er ekki erfitt aš lįta hugann reika um ašstęšur sem kynnu aš koma upp.

Ahhh sorrż! Verš ašeins aš skjótast, gleymdi fjarstżringunni af........ ęji.. kem strax aftur... gleymdi aš lęsa.


mbl.is Fjarstżršar sįšfrumur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Helga Gušmundsdóttir

ég er nś hvorki meš tippi né sįšrįs en žetta finnst mér ekki snišugt

"ertu svona glašur aš sjį mig?" "haa? žetta? neih, žetta er sko fjarstżringin mķn ... "
Hvaša gella myndi ekki falla fyrir žessu?  

Gušrśn Helga Gušmundsdóttir, 13.2.2008 kl. 12:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

222 dagar til jóla

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.