KR gefur tóninn, eða?

Það er nokkuð ljóst að þetta eru óvænt enn jafnframt skemmtileg tíðindi fyrir okkur KR inga sem höfum átt í höggi við FH Grýluna undanfarna áratugi, held ég svei mér þá.

Okkur gekk reyndar vel á undirbúningstímabilinu í fyrra, enn svo vita allir, sem á annað borð fylgjast með boltanum, hvað tók svo við í herbúðum stórveldisins.

Enn nú er greinilega annað tímabil í gangi. Kannski var sumarið í fyrra endurtekning á sumrinu 2001.  þegar við KR ingar björguðum okkur frá falli í næstsíðustu umferð, en þess má geta að við tókum titilinn sumarið fyrir og eftir þetta átakanlega sumar.

Hvað sem öllu gengi líður þá er það ljóst að við KR ingar stöndum saman allir sem einn.

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

 


mbl.is KR-ingar lögðu FH-inga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Já sælir!  Það er einmitt málið með FH liðið óttalegar væli dúkkur þegar tekið er á þeim.

Þetta er vonandi það sem koma skal hjá stórveldinu í sumar, eigum smá inni frá síðasta tímabili.

Kjartan Pálmarsson, 15.4.2008 kl. 09:43

2 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Skúli minn! Þú og þínir Framarar minna mig óneitanlega á gamalt, enn jafnframt sígilt (undankeppni) eurvision lag : ÉG LIFI Í DRAUMI......

Kjartan Pálmarsson, 16.4.2008 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

222 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 1057

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.