Atburðir dagsins verða í huga þegar gengið verður að kjörkössunum.....

..... það liggur fyrir. Ætlar virkilega enginn stjórnmálamaður að tjá sig um þá stöðu sem upp er kominn. Þvílíkur hernaður sem átti sér stað í Norðlingaholtinu í morgun og fram á dag.

Ég beini mínum orðum til þeirra 63. niður við Austurvöll, sem  eru í vinnu hjá okkur, um að fara taka þessi mál föstum tökum því við hin munum hugsa til baka þegar kjósa skal um þær 63.stöður sem ráða þarf í vorið 2011. Það þýðir ekki að klappa á bakið mitt í það minnsta tuttugu mínútum fyrir kosningar og segja: það er einmitt þetta og hitt sem við ætlum að gera ef þú x-ar við okkur. Já nei það þarf að gera eitthvað í málunum NÚNA.

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Ertu nú alveg viss um dadadada. Verður þetta ekki bara eins og dæmigert er fyrir þessa þjóð. Gleyma, það er svo helvíti hentugt. Loka augunum, betra en að horfast í augu við hlutina. Treysta á að aðrir reddi málunum. Ekki hafa fyrir neinu sjálfur.

Bylgja Hafþórsdóttir, 23.4.2008 kl. 19:38

2 Smámynd: Hreinn Skagfjörð Gíslason

Nei Kjarri minn við verðum búin að gleima eina og vanalega, en kannski er þetta bara farið að versna hjá mér, þá meina ég MINNIÐ.

Hreinn Skagfjörð Gíslason, 23.4.2008 kl. 20:27

3 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Gleymdi að gleyma gleymskunni í gleymskunni einni.Uppsss !! Gleymdi mér alveg. Æjjjiii !! Gleymið þessu bara !

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pálmarsson, 23.4.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

223 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 1055

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband