Leitum logandi ljósi að fréttamanni ???

........ Hér einhvern tímann rétt eftir miðbik seinnihluta síðustu aldar var starfandi mjög svo skemmtileg útvarpsstöð á Akureyri sem ákvað að fara út í  ,,fréttastofu'' fréttalestur byggðar á, já ! á hverju byggðist öflun gagna til fréttalestur? Man það ekki.

 En hvað sem því lýður þá var auglýst eftir ,,fréttamanni'' og hljóðaði auglýsing þess efnis svona : LEITUM LOGANDI LJÓSI AF FRÉTTAMANNI '' Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Þessi ,,fallega'' saga skaut upp í selluna á mér þegar ég les allar þær fréttir um alla logana sem láta ljós sitt skína um þessar mundir hvort heldur er í húsum eða gróðri nú og eða í þjóðfélaginu í heild sinni. ÞAÐ LOGAR ALLT ALLSTAÐAR!Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Því vona ég að allir þeir sem eldheitir eru fari að kæla sig niður núna. Því við getum ekki beðið eftir því að þetta eldist af þeim. Þið getið annað hvort snúið ykkur að fisk-eldi eða elda-mennsku. Farið nú að eldast því ég er logandi hræddur við þetta og fer að verða bál-reiður.

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

241 dagur til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 982

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband