Hönnun gatna og hraðakstur á stórum bílum

Já það er auðvitað þannig að þegar farartæki eins og um er rætt er full lestað þá færist þyngdarpunkturinn upp úr öllu valdi, og hef reyndar oft furðað mig á því að þetta skuli ekki hafa gerst oftar en raun ber vitni,miðað við hvernig gatnakerfið er sett upp.

Sá um það skrifað að þessi beygja ,eins og reyndar á fleiri stöðum, er ekki bara eins og gráðubogi heldur kemur krappi á hana einmitt á þeim stað sem slysið varð, og gefum okkur það að þarna hafi verið á ferð maður á sínum fyrsta vinnudegi hjá BM VALLÁ, þá er þetta kannski ekki svo furðulegt, eða hvað? Þetta er snar vitlaus hönnun á götunni þarna eins og víða annarsstaðar.

Fyrst  fjallað er um þessi mál, þá spyr, ég hvers vegna þurfa ljósastaurar alltaf að vera þeim megin á götunni sem mesta hættan er að þeir verði á vegi einhvers farartækis? Hafi þið pælt í því?


mbl.is Umferðarslys á Sæbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

241 dagur til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.