Aldnir vinir saman aš blogga annar į sjó enn hinn śt ķ mó

........jį hann er sérstakur žessi blogg heimur žar fer fólk sem skrifar um hinar żmsu raunir sem hafa gerst hjį žeim eša einhverjum öšrum nįtengdum, svo lesa žessar fęrslur hinir og žessir, ž.į.m ég og hendi inn einhverjum (mis góšum) athugasemdum hjį fólki sem ég žekki ekki baun og žį allra sķst žaš mig.  En svo koma upp ķ bloggheimum fólk sem mašur kannast viš frį fornu fari, eša žannig, t.d ķ dag rakst ég (mér til mikillar įnęgju,gleši og allur sį pakki)į bloggsķšu frį įhöfninni į Hįkon EA 148 Grenivķk og žar į myndum af įhöfninni kannast mašur viš asko.... mörg andlit og gęša sįlir, strįk pjakka sem tęklušu mann į fótboltavellinum ķ denn į ęfingum hjį Magna Grenivķk Tounge sem betur fer voru žeir svo meš manni ķ liši žegar śt ķ alvöruna var komiš og viš öttum kappi viš stórliš į borš viš Geisla ķ Ašaldal Eflingu frį Laugum, Völsung Hśsavķk, Einingu ķ Baršadal og svo nįttśrulega Bjarma śr Fnjóskadal aš ógleymdum Mżvetningunum.   Og svo öll minni lišin eins og KA,Tindastóll og ž.h liš.

Enn žaš var hrikalega gaman aš žessu, skemmtilegur tķmi, žaš er ekki spurningin.

Hįkon EA 148


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

218 dagar til jóla

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband