Ég haga mér óaðfinnanleg í dag ???

....Ég haga mér óaðfinnanleg í dag, sagt er að svoleiðis fólk breyti engu í sögunni.
Svo er ætlast til að ég finni mér eitthvað svið til að fríka út í.

Þannig hljóðar sjörnuspáin mín í dag,Krabbans.

Hvað leggi þið til í ,,fríka út'' þeim efnum??????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Rósa Pálmarsdóttir

Farðu á netið og keyptu flugmiða handa þér og familíunni til Stockholms sama hvað veskið segir;) nú ef þú vilt þá geturðu líka keypt fyrir okkur svo við komumst heim um páskana:) það er að fríka út, já svo er bara að borða hafragraut í mánuð eins og einhver sagði...

Anna Rósa Pálmarsdóttir, 29.2.2008 kl. 19:49

2 Smámynd: Hreinn Skagfjörð Gíslason

 Já já, eða bara að skreppa austur fyrir fjall svona til að fríka út, hvað finnst þér um það.

Hreinn Skagfjörð Gíslason, 29.2.2008 kl. 23:04

3 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Við Krabbarnir erum sérstakur þjóðflokkur he he..... annað hvort alveg óaðfinnanleg eða svo sérstök að það hálfa væri nóg, það gerir að verkum skelin og klærnar.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 1.3.2008 kl. 02:33

4 Smámynd: Pétur Guðjónsson

Jamm.

Þú gætir líka mætt í vinnuna í kjól eða klæddur sem Jack Sparrow eða Skralli Trúður....þá værirðu að fríka út.

En man ég ekki rétt að Jón sonur þinn sé nákvæmlega jafn gamall bjórnum á Íslandi(eða leyfi til að kaupa hann)... ? Hef nú ekki séð strákinn í 15 ár eða svo en segi til hamingju  

En meira um fríkið....þú gætir líka fríkað út við hljóðnemann...............

Kveðjur frá Síberíu...nei ég meina Akureyri. 

Pétur Guðjónsson, 1.3.2008 kl. 08:59

5 Smámynd: Anna Rósa Pálmarsdóttir

Til hamingju með bjórinn, nei ég meina Jónin, er það rétt að þú eldist, vá hlýtur að vera þegar það vantar 1 ár uppá að frumburðurinn sé 20 ..

Til hamingju með drenginn- ég man eins og gerst hafi í gær....

Anna Rósa Pálmarsdóttir, 1.3.2008 kl. 10:15

6 identicon

heriðu jú Pétur það mun vera rétta hjá þér ;)

Jón Kjartansson (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 14:28

7 Smámynd: Pétur Guðjónsson

Ég kíkti á síðuna hjá syni þínum Kjartan. Það hefur eitthvað mistekist í uppeldinu :

ARSENAL

Kæri Jón, þú ættir að taka föður þinn til fyrirmyndar

Pétur Guðjónsson, 1.3.2008 kl. 18:16

8 identicon

ég geri það vissulega pétur en aftur á móti þá er ekkert gaman að öll familíjan haldi með sama liðinu... t.d. þegar arselnal er að spila við liverpool verður gamli alltaf jafn sár þegar honum er rétt tissjú :P  

Jón Kjartansson (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 18:38

9 identicon

ég geri það vissulega pétur en aftur á móti
 þá er ekkert gaman að öll familíjan haldi með sama liðinu...
 t.d. þegar arselnal er að spila við liverpool verður gamli alltaf jafn sár
 þegar honum er rétt tissjú :P  

Jón Kjartansson (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 18:39

10 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Jáááá! Það er ekkert annað!

Takk fyrir kveðjurnar, það er rétt að aldurinn kemur svolítið aftan að manni. Mér finnst nú ekki langt síðan Pétur að ég talaði um hversu svakalegt partý yrði hjá drengnum tvítugum, og þá vegna Mjöðurinns, enn nú er það deginum ljósara að eitt ár vantar upp á að blásið verður í lúðra teitis aldarinnar,eða þannig.

Já systir það er rétt, er eins og gerst hafi í gær.

Það er rétt með að eitthvað hefur klikkað í uppeldinu, enn drengurinn á eftir að losna frá hvolpa vitinu og komast að hinu sanna með RAUÐA HERINN!!!

Kjartan Pálmarsson, 2.3.2008 kl. 18:09

11 Smámynd: Hreinn Skagfjörð Gíslason

 Það er nú svo  Kannski er það þess vegna að amma og afinn á Selfossi  hafa nú á síðustu tímum verið  að leggja sig fram við að sjá um síðasta spölinn í uppeldinu, annars hefur stráksi komið vel undan vetri E hagi

Hreinn Skagfjörð Gíslason, 2.3.2008 kl. 18:35

12 identicon

veturinn er nú ekki yfirstaðinn enn

Jón Kjartansson (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 19:16

13 Smámynd: Anna Rósa Pálmarsdóttir

Brorsan!

Ertu til í að hlusta á þetta lag sem hlómar á öldum ljósvakans hér í Sveriges landi, mér fannst það alveg svakalega kunnulegt, svo eftir nokkrar útvarpshlustanir þá ákvað ég að sérfærðingurinn yrði að skera úr þessu.

Þetta minnir mig svo á lag með Stjórninni,,,,, eða hvað???

http://www.youtube.com/watch?v=fJNFSVlwKmQ

Anna Rósa Pálmarsdóttir, 3.3.2008 kl. 12:21

14 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Þetta er lauk rétt hjá þér. Stjórnin var með þetta lag á plötunni ,,TVÖ LÍF'' sem kom út á vordögum 1991.

Kjartan Pálmarsson, 3.3.2008 kl. 12:29

15 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

En, Allt sem ég þrái, eins og það heitir upp á hið ástæla, er víst ættað frá Skandinaviu og eru laga höfundar þeir Sandelin og Kinde og heitir víst þessu ágæta nafni ,,Det hon vil ha'' Það var Bassaleikari Stjórnarinnar Eiður Arnarsson sem Íslenskaði.

Skemmtilegt!!!

Bestu kveðjur til Swerige

Kjartan Pálmarsson, 3.3.2008 kl. 12:32

16 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Það er gaman að segja frá því að þetta fræga sumar 1991 þegar ég var svo heppinn að fá þeyta vínylum og Cd-íum á útvarpsstöð, sem þótt eiga flottustu stefin og þykir enn, (gef mér B gef mér Y gef mér L gef mér g þetta er Bylgjan......FM 989) þá voru nokkuð mörg lög af þessari plötu (Tvö Líf) sem undirritaður spilaði í hengla, held að Snorri sem þá var tónlistar stjóri Bylgjunnar hafi þurft að fara í tvígang til að versla diskinn eftir að ég hóf störf. hehe.

Hinn bráðsnjalli saxafónleikari Stjórnarinnar á þessum tíma er einn af bloggvinum mínum (saxi) gaman að segja frá því

Kjartan Pálmarsson, 3.3.2008 kl. 13:04

17 Smámynd: Anna Rósa Pálmarsdóttir

Já þau hlaut að vera mar, leist ekkert á þetta sá fyrir mér lagastuld eins með hvað var það eitthvað lag eftir Jóhann Helgason sem var 94% eins og annað lag.. " það sem áður var svo venjulegt það breytir,,,,, margir hversdagslegir dagar...."

Já þetta var flott plata tvö líf og Stjórnin klikkaði ekki.

Talandi um stef, voru þau ekki samt flottust intro stefin á Hljóðbylgjunni?? Talandi um að Pétur sé á þessum slóðum, ohh ég man svo eftir Kodak auglýsingunni Kodak Croooooom.....

Anna Rósa Pálmarsdóttir, 3.3.2008 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

219 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 1074

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband