Harðnandi aðgerðir? Nú verður þetta væntanlega tekið með TRUKKI ?

456155A

Barátta vörubílstjóra við stjórnvöld um bertri rekstrargrundvöll (þeirra fyrrnefndu,svo það sé á hreinu) um lækkun gjaldtöku ríkisins, ofan á önnur gjöld sem greiddur er skattur af sem síðan eru skattlögð með öðrum gjöldum, er að verða hörð í meira lagi.

 Maður spyr sig: Hver er réttur þeirra sem eiga og reka svona tæki? Til hvaða aðgerða geta þeir gripið til ? Annarra enn staðið hafa yfir á aðra viku? Ég veit ekki um neitt! Enn þú? Eitt veit ég, að nú fer að borga sig um að þiggja allan ruslpóst sem dettur inn um lúguna til að hafa eitthvað að lesa í bílnum og ekki klikka á kaffinu. Kaffitár

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsUpgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pálmarsson, 7.4.2008 kl. 22:48

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Kjartan.

Sýndist forsætisráðherra frekar pirraður í viðtali í kvöld. Ráðamenn hér eru ekki vanir miklum mótmælum við einu eða neinu.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 8.4.2008 kl. 01:03

3 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Ættum kannski að hafa sambandi við vörubílstjórann sem sagði í einhverju blaðinu að aldrei hefði verið þægilegra en í dag að reka vörubíl. Minn maður keyrir um á gömlum bílum, sér um allar viðgerðir sjálfur og annað viðhald en samt er alltof lítið eftir. Væri gaman að reikna út rekstrarkostnað og hve stór hluti af olíuverði sá kostnaður er orðinn og með öðrum álögum hvernig hlutföllin eru miðað við annan rekstur. En er farin á Sigló til að hlaða batteríin, þannig að ég veit ekki hvort ég blogga mikið þar. Ætla samt að kippa tölvunni með mér svo verðum í bandi.

Kv. Bylgja

Bylgja Hafþórsdóttir, 8.4.2008 kl. 08:15

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Já háttvirtur forsætisráðherra var frekar dapur í gær, enda þarf hann væntanlega að borga stöðumælasekt kall ræfillinn.

Já Bylgja þessi ,,vörubílstóri'' er algjör snilli! Satt best að segja tel ég að þessi náungi sé bara alls ekki vörubílstjóri. Nú ef hann er slíkur þá vildi ég ekki vera í hans sporum ef upp um hann kemst.

Kjartan Pálmarsson, 8.4.2008 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

238 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 994

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband