Blessađur Kallinn of ákafur

Ég tek undir međ Sturlu Jónssyni ađ ţetta var eitthvađ sem viđ viljum ekki sjá.   Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Ég var í fyrsta lagi svekktur međ ađ ţeir kumpánar fóru í ţessar ađgerđir í dag vegna ţess ađ ég var svo ánćgđur međ félaga mína er út ar gefiđ ađ ţeir hygđust gefa ráđamönnum frest fram yfir fund međ lögfrćđingum fjármálaráđuneytisins n.k Ţriđjudag, sá sem sagt smá glóru í ţessu máli međ ađ sitja á sér.

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Enn svo koma fréttir Stöđvar 2 međ myndir frá ađgerđunum í dag ţar sem ţetta atvik sést í mynd, ţá hugsađi ég : ok ég fer núna í 66 N og versla mér sjoppurćningjahúfu til ađ setja upp er ég rúnta um á mínum trukk. Í stuttu máli sagt, skammast ég mín fyrir ađ tilheyra ţessari stétt. Ţví miđur drengir og stúlkur.

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons   Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

ps: Viđ ţetta atvik bćttust viđ ađ minnsta kosti  6 óvildarmenn í hóp ţeirra sem nú ţegar er farnir ađ snúast gegn okkur.SORRY!!!

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons


mbl.is „Viljum ekki sjá svona aksturslag"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Sćll Kjartan.

Missti nú alveg af fréttum en er ţađ ekki venjan hjá sumum fjölmiđlamönnum ađ " oftoppa " ástand mála á stundum, ţegar ţeir hinir sömu gćtu hugsanlega ţagađ, einkum og sér í lagi ef einhvers konar mótmćli hafi ekki veriđ fyrirfram skipulögđ ?

kv.gmaria.

Guđrún María Óskarsdóttir., 12.4.2008 kl. 03:49

2 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Sćl GMÓ.

Ég ćtla ekki ađ kenna fjölmiđlum um í ţessu tilfelli, nema ţá kannski ađ sýna myndirnar sem jú töluđu sínu máli.

kv kp

Kjartan Pálmarsson, 12.4.2008 kl. 11:53

3 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pálmarsson, 13.4.2008 kl. 11:39

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Laukrétt Skúli minn

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pálmarsson, 13.4.2008 kl. 23:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

234 dagar til jóla

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1007

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband