Hef alltaf haft gaman af.....

....... já ég hef alltaf haft gaman af því þegar einhver úti í bæ reynir að telja mér trú um að þessi þáttur lífs míns sé það sem ræður för í gegnum lífsins ljúfu stundir. Enn þegar þetta er skoðað í dag annarsvegar í Morgunblaðinu og hinsvegar í 24. stundum þá væri ég til í að þetta væri málið.

Ég er að tala um stjörnuspá prentmiðlana.

Í mbl segir: Úthald er málið hjá þér þessa dagana. Í hvaða bardaga sem er endist þú lengst. Þú færð aukapunkta ef þú brosir um leið. Þú veist að þú vinnur að lokum.

Í 24 stundum segir: Þú ert mjög skarpur í dag og ættir því að geta leyst vandamálið sem búið er að elta þig síðustu vikurnar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Enn fyndnara en til sé fólk sem trúir á þetta eins og..... og lætur það stjórna lífi sínu. Takk fyrir commentið. Ætla að leggja af stað kl. hálf níu svo ég hafi nú örugglega nógan tíma til að villast 4sinnum eins og venjan er. He he.

Bylgja Hafþórsdóttir, 22.4.2008 kl. 10:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

220 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 1067

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband