Til hamingju Amma Víkingur og aðrir Víkingar

Íþróttarfélagið Víkingur 100 ára. Ég óska öllum Víkingum nær og fjær til sjávar og sveita innilega til hamingju með aldarafmæli félagsins. Félagið var stofnað á Túngötu 12 1908. Túngötu já það er svolítið mikið í nágrenni Vesturbæjarstórveldisins sem stofnað var 1899. Þessi ártöl og staðsetning stofnun klúbbsins og aldur fyrsta formannsins, ýtir svolítið mikið við þeim kenningum sem ég hef haldið á lofti í mörg ár ,, þá kannski einna helst við frændgarðinn''  hvaða ástæða lág raunverulega að baki þess að félagi var stofnað.

Mín kenning er sú og í ljósi ofangreindra upplýsinga að Móðir eins guttans hafi verið að þvo þvott sem innihélt KR treyju ásamt öðru í svipuðum lit nema Liverpool treyja fór óvart með. upps og úr varð íþróttatreyja sem varð að gefa nafn.

Allt í gamni. Fyrirgefið Víkingar þið hafið alltaf minn stuðning þrátt fyrir allt því þótt undarlegt sé ólst ég svo gott sem upp ú hverfinu ykkar, gott hverfi.


mbl.is Víkingur á uppleið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Já, Víkingshverfið er gott.....og góður samgangur hefur einnig verið á milli Víkinga og KR inga í gegnum tíðina. Á meðan aðrir níða niður vesturbæjarliðið í erg og gríð lítum við gjarnan til þeirra einsog litla bróður....

Guðni Már Henningsson, 22.4.2008 kl. 14:30

2 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Já nú bara verð ég að fá þa´á hreint: Ertu vörubílstjóri?? Miss forvitin.

Bylgja Hafþórsdóttir, 22.4.2008 kl. 19:34

3 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Guðni Már! Sama hér, það er lítið Víkings hjarta sem slær þarna inni einhversstaðar.

Bylgja! Jamm. Lá það ekki fyrir,eða?

Kjartan Pálmarsson, 22.4.2008 kl. 21:16

4 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Jú, varð bara að vera viss. Þekkirðu Ívar Gests, er á vörubílastöðinni í Hafnarfirði. Sorry hvað ég er mikil ljóska. He he.

Bylgja Hafþórsdóttir, 22.4.2008 kl. 23:05

5 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Verð að senda þér mynd við tækifæri af elskunni minni. Siglfirskur eins og ég, 64 módel eins og ég. He He VOLVO BLÁ BEAUTY. Sýnist

Bylgja Hafþórsdóttir, 23.4.2008 kl. 08:27

6 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

úps. Framhald. ....þú samt vera MAN maður. Minn sér rautt ef hann sér MAN. Trúarbrögð þessi vörubílaútgerð. En mar, það sem ég er búin að læra fús og ófús. He he.

Bylgja Hafþórsdóttir, 23.4.2008 kl. 08:29

7 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Miss Forvitin Ljóska ''64! hehehe

Ívar? Sjónminnið er sterkara enn nafnaminnið.

Það kæmi mér ekkert sérstaklega a óvart að þinn sæi (dimm)rautt ef hann berði minn MAN augum, það gera flestir. Ætli ástæðan sé kannski einna helst sú að hann er (dimm) rauður hehehe

Kjartan Pálmarsson, 23.4.2008 kl. 08:52

8 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

hí hí Þekktur í bransanum, reddar mönnum varahutum sem fást hvergi annars staðar. Hringt í hann alls staðar af að landinu, ja, nema Man eigendur. He he. Volvo og Scania mest. Svona ruslasafnari, sem gerir við allt sjálfur. Ekki eins slæmur og Bjössi á Garðstöðum samt he he en þeir eru ágætis kunningjar. Svæði hans upp á geymslusvæði, já, ég fékk áfall þegar ég sá hvað hann er búinn að sanka að sér. Hirðir það sem aðrir vilja ekki eiga og býr til aura úr því. Að skipta um vélar o.þ.h he, ekki málið. Úff, augljóst að ég er stolt af kallinum. hí hi

Bylgja Hafþórsdóttir, 23.4.2008 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

232 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 1016

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband