Eldsneytis knúin atvinnutæki komin á barm klettaveggsins

.........Í Janúar s.l var ég staddur á ónefndri sjálfsafgreiðslu bensínstöð.Og hugðist dæla á einkabílinn nokkrum dropum, enn á þessum tíma kostaði bensín lítrinn ca 118.kr. 

Hún var ekki að virka sem skildi, var svolítið slow, allt gekk frekar hægt í kortalesaranum. Enn greinilegt að einhver hefur orðið þess var því í sömu andrá birtist tæknimaður, sem þjónustar þessa bensínstöð.

,,Jæja er hún svolítið slow?sagði hann Besta að reyna að endurræsa hana og sjá hvort það dugar ekki'' Já sagði ég og spurði hvort hann gæti ekki lækkað verið í leiðinni? ,,Hehehe já ef ég gæti það hehe ! Blessaður vertu þú átt eftir að sjá lítra verðið fara upp í 150.kr fljótlega vinur minn,sagði bensíntæknimaðurinn'' Ég sagði hann vera orðinn eitthvað vitstóla, það gæti ekki gerst. ,,Jæja ! Þú kemst að þessu öllu''

 

Hvað hefur komið á daginn?

Því er komin upp sú staða að Eldsneytis knúin atvinnutæki eru komin á barm klettaveggsins, ekki veit ég hvort það þurfi yfirhöfuð eitt skef til við bótar til að fyrirtæki sem reka sig áfram á olíu fara fram af brúninni með höfðið á undan.

Hvar er Sturla? Beitum hann maðki með mysufernu í hönd! Það hlusta allir á hann er það ekki?


mbl.is Skeljungur hækkar eldsneytisverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

242 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband