KR hjartaš mitt fékk en eitt įfalliš

.....Žaš var grįtlegt aš sjį til minna mann ķ gęrkvöldi,hélt satt aš segja aš Logi hafi mętt meš FC Nörd ķ fyrrihįlfleikinn, enn įttaši mig į žvķ aš žeir voru ekki svona slappir. Blikar voru žinglżstir eigendur af fyrrihįlfleiknum en voru svo gjafmildir ķ seinnihįlfleik, ž.e. leyfšu mķnum mönnum aš vera meš ķ leiknum sem skilaši žeim einu marki, sem var sérstaklega snyrtilega unniš af Grétari Siguršssyni.

Heilt yfir var žetta sanngjarn sigur Blika. Ég hinsvegar verš ,,sem KR-ingur'' aš vonast eftir žvķ aš Logi nįi aš stilla drengina saman, žvķ žeir voru mjög oft ekki aš įtta sig į žvķ hvaš hver var aš gera hverju sinni ķ leiknum.

KR kvešja śr Kópavoginum

KR - Stórveldiš sjįlft


mbl.is Fyrsti sigur Blika - annaš tap KR-inga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

hvernig heldur žś aš okkur lķši Hlķšarensdastrįkunum?

HA?

Bjarni Kjartansson, 21.5.2008 kl. 11:58

2 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Ykkur lķšur eflaust eitthvaš svipaš, en nś fer aš stittast ķ aš žiš getiš fariš aš spila eins og Hlķšarendastrįkum sęmir ž.e. į heimavelli. Fyrirfram hamingju óskir meš žaš.

Kjartan Pįlmarsson, 21.5.2008 kl. 12:02

3 Smįmynd: Halla Vilbergsdóttir

Barįttu grindavķkur kvešjur heheh ekki er žeim aš ganga neitt sérlega vel....žannig nś hvet ég Žrótt ķ vogum og held žś ęttiir bara aš kķkja meš mér į leiki žar ķ sumar heheheheh ;)

Halla Vilbergsdóttir, 21.5.2008 kl. 13:30

4 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Ég tel aš sumariš ķ įr verši eitthvaš skįrra, ķ žaš minnsta veršum viš ekkert aš ręša um falldrauginn žetta įriš. Logi kom meš bįšar hendur tómar žannig aš stjórn KR veršur žį aš gefa honum poka fyrst.

Jį žetta er ekkert sérstök byrjun hjį Grindavķk, enn gengur eitthvaš betur hjį Voga Žrótturum? Jį ég er til ķ einn leik  hjé hjé hjé hjé

Kjartan Pįlmarsson, 21.5.2008 kl. 13:43

5 Smįmynd: Halla Vilbergsdóttir

nei held ekki hahaha verš nu samt aš prufa aš fara į leik hjį žeim appelsķnugulu hahahahah verš nu samt grindjįni mešan ég lifi...žar spriklaši ég sjįlf og er sonur minn buin aš ęfa žar,en nś er hann žróttari en buin aš semja viš mig aš hann ęfi meš grindavķk į sumrin ;) žannig  ég verš strętó meš hann alla morgna į ęfingar ;) og vonandi į hann eftir aš spila sig upp ķ meistarflokk grindavikur žį veršur kįtt į hóli;) en gaman samt aš halda meš litlu liši ef žaš skildi nś toppa...;) ég held nu t,d alltaf meš westham:)

Halla Vilbergsdóttir, 22.5.2008 kl. 01:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

235 dagar til jóla

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 1004

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband