FROSTRÁSIN FM 987 (fyrsti þáttur) 001/12

Útvarp er útvarp, fíkn er fíkn, en útvarpsfíkn er nokkuð sem getur gripið mann heljartökum.

Með þessum orðum útvarpsstjóra byrjaði allt saman á Frostrásinni FM 987 1.desember 1990.

Frostrásin hafði húsaskjól í Hamri, félagsheimili Þórsara á Akureyri.

Í næsta þætti verður farið yfir söguna af upphafi þessa alls, ég get þó sagt ykkur það að 9.október 1990 tók sig upp fíknin útvarpsfíkn sem varð ekki hjá því komist að fullnægja. Og hver veit nema ræða útvarpsstjóra verði látin flakka í heild sinni í einhverjum þættinum Joyful     

Ég vona að þú getir notið þess sem koma skal þar sem minning Frostrásarinnar verður heiðruð í máli og einhverjum myndum GetLost

 ....... Góðir Norðlendingar til sjávar og sveita! Nú er það byrjað

 

Alone - Hearts

 

Þetta var hinn eini sanni Haddaway og spurði eins og margir hafa gert í gegnum aldir alda:Hvað er ást? Er það þriggja stafa orð notað í skáldsögum?

Enn þá er komið að Laupernum........

Radio Ga Ga einhver elskar þig enn

Fylgist með næsta þætti Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Hægt að spila 2 lög af 5

Þú ert verri en Verðbólgan í Zimbaawve

Ómar Ingi, 9.10.2008 kl. 22:40

2 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

  ÞAÐ ER KANNSKI BÚIÐ AÐ SETJA LÖG Á SÍÐUNA  AF BLOGGMÁLAEFTIRLITINU

Kjartan Pálmarsson, 9.10.2008 kl. 22:55

3 Smámynd: Ómar Ingi

Nei Nei er bara eins og KR ekkert að virka  HAHHAHAHAH

Ómar Ingi, 9.10.2008 kl. 23:20

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Þú meinar ! Það er víst fátt um annað rætt enn stöðu Ísl kr sem svo gæti beygt anga sína til KR eins og FRAM hefur komið Fjölnismaður

Kjartan Pálmarsson, 9.10.2008 kl. 23:31

5 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Viðgerð stendur enn yfir. Óljóst er á þessari stundu hvenær henni líkur

Kjartan Pálmarsson, 9.10.2008 kl. 23:42

6 Smámynd: Ómar Ingi

Ekkert svona kallinn minn fyrir mér ef af sameiningu verður þá er íslenski boltinn dauður fyrir mér.

Ómar Ingi, 10.10.2008 kl. 21:48

7 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Ég yrði líklega ansi súr ef mitt félag færi út í einhverja svona sálma. Þannig, að ég skil þig vel, SORRY

Svo er við þetta að bæta að bilunin hefur ekki fundist enn, spurningin er hvort tölvan mín sé að stríða. Er einhver að sjá votta fyrir tónlist í færslunni? Ég sé nefnilega ekki neitt slíkt

Kjartan Pálmarsson, 10.10.2008 kl. 22:09

8 Smámynd: Ómar Ingi

2 lög sem spilast hjá mér

Takk fyrir að skilja mig

Ómar Ingi, 10.10.2008 kl. 23:28

9 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Næsti þáttur þ.e. annar þáttur af tólf fer í loftið 31.október n.k. Vonandi verður tæknin okkur hliðholl á þeim tíma

Kjartan Pálmarsson, 14.10.2008 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

242 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband