Þú spyrð spurninga.

..........Þú spyrð spurninga. Þannig gerir þú þig ómissandi fyrir yfirmaninn. Það er bráðnausynlegt að læra hvar og hvernig peningarnir verða til í þínum geira

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Takk fyrir athugasemdina Kjartan. Held þú sért að meina veggjatítluhúsið fræga í Hafnarfirði. Það fór þannig að bjargráðasjóður, sjóður sem sveitarfélögin eiga, greiddi þeim einhverjar bætur en þegar ég hafði samband við þá, þá vöru svörin þau að þeir væru hættir öllu þess háttar. Engar ástæður gefnar eða neitt. Hah, takk fyrir að spyrja, nú verður mín að blogga um þetta, var búin að gleyma þessu. Er að verða eins og þessi í áramótaskaupinu hí hí.

Bylgja Hafþórsdóttir, 26.3.2008 kl. 09:25

2 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

He he góð hugmynd. Gat ekki annað en glott þegar ég sá hvaða frétt var fyrir ofan fréttina af mygluhúsinu míni inni á Vísi.is. VAAARÐ að kommenta á fréttina atarna. Bwahahaha.

Bylgja Hafþórsdóttir, 26.3.2008 kl. 10:25

3 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Sæll Kjartan gaman að sjá kveðju frá þér á blogginu mín. Já nú fer að líða að annari Ökuleikni, en því miður verð ég fjarri góðu gamni. Enda hættur hjá Strætó b.s. og á ekki von á að koma þangað á næstuni. Ég veit að Stulli no 106 og fleiri vildu svo sannarlega að ég yrði með þetta árið því þeir eiga harma að hefna, en það næsta sem ég kemst keppnini í ár er að verða áhorfandi, ef svo hittir á að ég verði í landi.

Bestu kveðjur af Snæfellsnesinu Sigurbrandur ex no 244 og 266

Sigurbrandur Jakobsson, 26.3.2008 kl. 17:42

4 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Varð að segja þér að Íslendingar eru ótrúlegir. Nú er búið að starta söfnun handa okkur og ég er alveg í flækju.

Bylgja Hafþórsdóttir, 27.3.2008 kl. 10:54

5 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Það er frábært Bylgja!! Ég skal reyna að leggja mitt að mörkum í þeim efnum.

Vona svo að Jón Ásgeir,Jóhannes,Hannes Smárason o.fl hafi eitthvað til málana að leggja.

Bestu baráttukveðjur úr Kópavoginum

Kjartan Pálmarsson, 27.3.2008 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

225 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband