HLJÓÐBYLGJAN FM 101,8 (LOKA ÞÁTTUR) 12/12

LOKAÞÁTTUR !

Og í tilefni dagsins nokkuð langur, við getum kallað þetta afmælis útgáfu t.d.

Eitt svona fyrir Axel Axels. Það skal tekið fram að titill lagsins kemur málinu ekkert við Woundering

Hljóóóðððbylgjaaannnnn effemm einn núll einn ááttaaaaaaaaaa (þetta var sem sagt stef,sungið)

Mér segir hugur að hlutirnir geta bara héðan í frá orðið betri.....

Og hér er ,,marg" um beðið óskalag fyrir Ómar Friðleifs Wink

Svo er það að sjálfsögðu Ása á (Reynir) Árskógsströnd, líklega sá hlustandi Hljóðbylgjunar sem best hefði komið út úr skoðana könnunum, hefði verið spurt um hana sem útvarpshlustanda Smile Ása fær hér óumbeðið óskalag Cool

Kodakcrome (auglýsing)

Eru beltin spennt og ljósin kveikt? Umferðarráð!

Svo er hér eitt OG annað fyrir stór vin minn að Norðan, Pétur M Guðjónsson útvarpsmann af Guðs náð.

Og svo annað. Tel það reyndar vera svo að Pétur kom þessu lagi á koppinn fyrir 20 árum, sko kallinn Wink  allt er svo æðislegt Whistling

Ætli sé ekki við hæfi að enda þáttinn og þá þessa þáttarröð með þessu

 

Þakka öllum sem lögðu augu,eyru og gáfu sér tíma til að horfa um öxl með mér og anda Hljóðbylgjunar sem er í raun svolítið á saknaðarlistanum Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Snilld og mikill Nosti í þessu hjá þér

Takk fyrir lagið en held að setninginn mín hafi verið fyrir neðan ofan rangt lag , allavega kom lagið mitt með Stretch þarna fyrir og lagið fyrir ofa setniguna var ekki spilanlegt

Takk fyrir mig

verulega gaman að þessu

TAKK

Ómar Ingi, 20.7.2008 kl. 19:34

2 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Á við smá tæknivandamál  að stríða.

Kjartan Pálmarsson, 20.7.2008 kl. 19:37

3 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Takk, takk Kjartan.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 21.7.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

220 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 1067

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband