ABBA babb

......... Það liggur fyrir að ég verð að láta í minni pokann gagn vart þeirri þvermóðsku minni að vilja ekki fara í bíó, er með einhverskonar ofnæmi fyrir bíósölum, sem tók sig upp fyrir einhverju 17.árum þegar ég fór með félaga mínum að Norðan á síðasta Móíkanan í Regnboganum. Það er skemmst frá því að segja að ég horfði á myndina með lokuð augun. En!!! Ég verð víst að fara skella mér í bíó og upplifa ABBA stuðið þar. 

 

Þetta lofa góður bara! Er það ekki?

 


mbl.is ABBA-stuð í bíó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ef þú ert kelling

Jú Jú ágætis ræma þar til Pierce byrjar að reyna syngja .....

Ómar Ingi, 10.8.2008 kl. 14:16

2 Smámynd: Anna Rósa Pálmarsdóttir

Held hún sé snilld þessi mynd - Abba og Grikkland hvað gæti það verið betra:)

Ætlaði að bjóða eiginmanninum á myndina á mánudaginn var ( hann er Abba fan ársins) - En við vorum upptekin við aðra hluti svo þau plön breyttust, verðum sennilega að bara vera fyrst til þegar hún kemur á DVD.

Heyrumst

Anna Rósa Pálmarsdóttir, 10.8.2008 kl. 16:27

3 Smámynd: Hallgrímur P Helgason

Sá þessa mynd líka. Hvað það  var sem gerðist þarna í Regnboganum á Síðasta Móhíkananum er ég ekki viss. Var nokkuð virkur kvikmyndahúsagestur áður, en hef ekki heldur farið í bíó síðan. Var eyndar með augun opin alla myndina, en reyndi að loka eyrunum. Hver veit nema ABBA lækni meinið.

Hallgrímur P Helgason, 10.8.2008 kl. 23:49

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Ómar minn! Þú ert nú meiri kjellinn

Systir! Það er svona þegar storkurinn kemur bara þegar honum dettur í hug, þá geta plön breyst

HPH ! Þú hefur kannski verið þessi eini sem var á fremstabekk ? Það var nú svo að alls voru þrír í salnum þetta fræga bíókvöld. Kannski er  meinið að ég hafi haldi að fólk almennt hafi verið hætt að fara í bíó og ég ekki viljað virka hallærislegur/legri

Kjartan Pálmarsson, 12.8.2008 kl. 00:03

5 Smámynd: Anna Rósa Pálmarsdóttir

Jæja brosann, nú vantar mig þína aðstoð.

Sonur minn ( sá eldri) gengur hér um og syngur " búmsjaka búmm búm búm elsku bílinn minn GRÁI.. osvfr. Sagan er bílinn okkar grái sem bilaði... Allavega

Ætlaði að finna þetta lag, heitir það ekki Bílinn minn og ég? á netinu en finn ekkert?
Gaf Sniglabandið það ekki út á plötu? áttu það? Hvar finn ég það??

Syrran í Sverige

Anna Rósa Pálmarsdóttir, 13.8.2008 kl. 16:51

6 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Hæ sissan! Hjálp mín felur í sér tonlist.is        

,, Bíllinn og ég"já það er rétt, og það var Pónik sem lék og söng. Seinna vöru það Skriðjöklar sem léku sér að laginu.

Hilsen til Swerige

Kjartan Pálmarsson, 13.8.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

KR ingurinn ! Já strákurinn er mjög upptekinn við að hjálpa "kjarrip@internet.is'''

Kjartan Pálmarsson
Kjartan Pálmarsson

Smelltu á myndina! Og þá færðu smá upplýsingar sem koma mörgum á óvart, einkum mér sjálfum.

232 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 1016

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.